Tung đội hình B, Barca vẫn trút mưa gôn tại Cúp nhà Vua

06:27 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona đã dễ dàng đi tiếp tại Cúp nhà Vua sau khi hạ Elche với tổng tỉ số 9-0.

Tung đội hình B, Barca vẫn "làm gỏi" Elche

Trận lượt đi tại Nou Camp, Barca đã đè bẹp đối thủ 5 bàn. Và trận lượt về trên sân Elche cũng chỉ như một trận đấu tập cho đội hình B của xứ Catalan.

Phút 21, lão tướng Mathieu sút phạt chân trái mở điểm cho Barca. Phút 40, Sergi Roberto chứng tỏ tài năng ở tuyến giữa với cú sút xa nâng tỉ số.

Chưa dừng tại đó, 3 phút sau, Munir bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Pedro nhận trách nhiệm hoàn tất quả 11m mang về tỉ số 3-0 nghiêng về Barca trong hiệp một.

Hiệp hai diễn ra nhạt hơn khi các cầu thủ đội B của Barca không còn quyết liệt săn bàn, họ thi nhau thể hiện các kĩ năng cầm bóng, đan bóng hoặc thoải mái biểu diễn kĩ thuật.

Nếu Montoya và Traore chính xác hơn thì cách biệt sẽ càng được đào sâu ngay đầu hiệp hai, nhưng phải chờ đến phút bù giờ 90+2, Adriano mới đem về bàn ấn định 4-0 cho đội khách.

Như vậy, Barcelona ung dung vào tứ kết Cúp nhà Vua sau khi trút vào lưới Elche đến 9 bàn sau 2 lượt. Đối thủ tiếp theo của đội bóng xứ Catalan là kình địch rất mạnh Atletico Madrid, đội bóng vừa loại Đương kim giữ cúp Real Madrid với tổng tỉ số thắng 4-2.

Đội hình ra sân:

Elche: Herrera; Peral, Lomban, Pelegrin, Albacar; Galvez, Pasalic; Coro, Gimenez, Fragapane; Herrera

Barcelona: Stegen; Montoya, Bartra, Mathieu, Adriano; Roberto, Gumbau, Rafinha; Pedro, Haddadi, Traore

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục