'Từng cạnh tranh với Chelsea, giờ đây chúng tôi gặp họ với tư cách kẻ yếu'

13:49 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnLeeds United từng là đội bóng hàng đầu nước Anh, có 3 lần vô địch quốc nội, là những cựu thù của các ông lớn Chelsea, Manchester United.

Cuối tuần này, Leeds United sẽ chạm trán Chelsea trên sân Stamford Bridge, nhưng không phải để cạnh tranh cho danh hiệu như trong quá khứ, mà trong bối cảnh mỗi đội nằm ở một đầu trên BXH. Huyền thoại Eddie Gray của Leeds thừa nhận thời thế bây giờ đã rất khác và Leeds sẽ phải đối mặt với một thử thách cực khó.

"Khi nhìn lại, tôi thấy mọi thứ giờ đã khác vì khi đó chúng tôi có thể cạnh tranh với tất cả họ. Nhưng bây giờ nó khó khăn hơn một chút đối với chúng tôi. Chúng tôi ở cuối bảng với những cái tên như Man City, Man United, Liverpool và Chelsea dẫn đầu, những đội mà chúng tôi từng có những trận đại chiến."

I don't know him' - Jose Mourinho plays down past 'battles' with Marcelo Bielsa - Bóng Đá

 Bielsa là người có công với Leeds thời hiện đại.

"Nhưng các cầu thủ chỉ phải tập trung vào mỗi trận đấu khi nó diễn ra và, bất kể chúng tôi đang chơi với ai, hãy ra sân và cống hiến hết khả năng của họ. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng. Chelsea là một trong những đội hàng đầu và chúng tôi sẽ vào trận với tư cách là những kẻ yếu hơn."

"Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có sự lựa chọn khác, sự ganh đua vẫn sẽ có giữa người hâm mộ của chúng tôi và người hâm mộ của họ. Đó sẽ là một bầu không khí tuyệt vời."

Những bàn thắng đẹp của Leeds trước Arsenal:

 
Thanh Vũ | 12:51 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục