Tuchel yêu cầu M.U mua 1 cầu thủ nếu thay Ten Hag

20:09 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ El Nacional đã mang đến một tiết lộ đáng chú ý xoay quanh Manchester United.

Khép lại chuỗi hai trận hòa đáng thất vọng liên tiếp trước Crystal Palace và Twente, Manchester United vừa đón nhận một thảm bại dưới tay Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford vào đêm qua. Hiển nhiên, tương lai của HLV Erik Ten Hag lại trở thành chủ đề được làng túc cầu bàn tán sôi nổi.

Chắc chắn, áp lực đối với Ten Hag đã gia tăng đáng kể, và nếu Man Utd tiếp tục thi đấu với phong độ kém cỏi trong những trận đấu sắp tới thì không loại trừ khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo. Hiện tại, giới truyền thông cũng đã bắt đầu nhắc đến một số cái tên như những phương án tiềm năng để thay thế Ten Hag, điển hình như HLV Thomas Tuchel - người vẫn đang "ngồi chơi xơi nước" kể từ khi chia tay Bayern Munich.

Tuchel chưa có bến đỗ mới.

Theo một báo cáo từ El Nacional, trong trường hợp tiếp quản Man Utd, Tuchel sẽ yêu cầu câu lạc bộ ký hợp đồng với một cầu thủ mà ông đã ngưỡng mộ từ lâu: Ronald Araujo. Được biết, chiến lược gia người Đức đã muốn có sự phục vụ của trung vệ này từ thời còn dẫn dắt Bayern, và chính Man Utd cũng từng quan tâm đến Araujo trong quá khứ.

Huỳnh Trung Phong | 20:09 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục