Tuchel xác nhận, Chelsea mất 4 cầu thủ ở vòng 16 NHA

11:34 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu gặp Leeds United ở vòng 16 Premier League.

Thêm một trận đấu gây thất vọng của Chelsea. Sau thất bại 2-3 trước West Ham ở Premier League, Chelsea cũng chỉ có được trận hòa 3-3 trước Zenit ở Champions League. Trận hòa tai hại khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 2, và có nguy cơ gặp đối thủ mạnh ở vòng knock-out.

Rõ ràng màn trình diễn của nhà ĐKVĐ Champions League không thật sự thuyết phục. Không còn là hình ảnh của một The Blues mạnh mẽ, lỳ lợm và chắc chắn. Thay vào đó, Chelsea bất ngờ trở nên dễ dàng bị tổn thương.

THOMAS TUCHEL CONFIRMS FOUR CHELSEA PLAYERS WILL MISS LEEDS TIE - Bóng Đá

 Chelsea không có lực lượng tốt nhất.

Tuần này, họ có trận đấu tiếp đón Leeds United. Khi mà phong độ đang sa sút, Chelsea còn gặp khó khăn về mặt lực lượng. Cụ thể, HLV Thomas Tuchel xác nhận có tới 4 cầu thủ vắng mặt ở trận đấu này.

Tuchel phát biểu: "Trevoh Chalobah vẫn ngồi ngoài, Mateo Kovacic rõ ràng là không góp mặt, N’Golo Kante không ra sân và cả Ben Chilwell nữa. Jorginho đã tập hai buổi cuối cùng và sẽ làm những gì cậu ấy đã làm trong trận đấu trước, thi đấu với cơn đau."

Nhìn chung, khó khăn đang chờ đợi The Blues ở vòng đấu này. Đây là điều mà HLV Thomas Tuchel không hề mong muốn. Dù vậy, Leeds United chỉ đang xếp thứ 15 trên BXH Premier League và một chiến thắng là điều bắt buộc đối với Chelsea.

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 11:04 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục