Tuchel tính dùng Zakaria ở vị trí bất ngờ

19:19 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Thomas Tuchel vừa có những chia sẻ trước trận chạm trán West Ham United tại Stamford Bridge.

 

Chelsea vừa quyết định chia tay ngôi sao trẻ Billy Gilmour vĩnh viễn bằng cách bán anh cho Brighton. Bù đắp cho sự ra đi này là sự xuất hiện của Denis Zakaria. Tuyển thủ Thụy Sĩ đã ký hợp đồng cho mượn từ Juventus và là người gần nhất cập bến The Blues.

Tuchel cho biết: "Đây là một lựa chọn đến rất muộn. Nó không liên quan đến những con số mà chúng tôi có ở hàng tiền vệ mà là những con số mà chúng tôi đang thực sự có."

Chi 6 triệu bảng, Liverpool sẽ có Denis Zakaria - Bóng Đá

 Zakaria vừa cập bến Chelsea muộn.

"Chúng tôi có Kova, người đã gặp vấn đề về đầu gối trong những tuần qua. Cậu ấy hy vọng sẽ vượt qua được mà không cần phẫu thuật và có thể ra sân ngay nhưng cậu ấy đang có nguy cơ phải phẫu thuật. N’Golo Kante đang gặp khó khăn và Ruben Loftus-Cheek dính chấn thương gân kheo."

"Zakaria cho chúng tôi rất nhiều lựa chọn vì cậu ấy có tốc độ, chiều cao và thể chất. Cậu ấy có thể chơi ở hàng hậu vệ 3 và tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi ở cả hàng hậu vệ. Cậu ấy có thể chơi cả hai vị trí ở hàng tiền vệ và thậm chí có thể là hậu vệ cánh."

Tuchel cũng đã tái ngộ với người trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo vừa quay lại London từ Barcelona, hai người đã kết hợp thành công tại Borussia Dortmund trong quá khứ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:21 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục