Tuchel tái lập thành tích thảm họa sau hơn 3 thập kỷ

06:17 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang có màn khởi đầu đầy bất ổn cùng Bayern Munich. Thống kê từ Opta đã chỉ rõ điều này.

 

Thomas Tuchel đang phải trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp huấn luyện. Chiến lược gia người Đức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena sau khi Bayern Munich sa thải Julian Nagelsmann.

Với thành tích ấn tượng tại Chelsea, Tuchel được kỳ vọng sẽ giúp cho Hùm xám xứ Bavaria tiếp tục duy trì sự thống trị ở mặt trận quốc nội đồng thời tìm kiếm cơ hội tiến xa tại Champions League.

 Thomas Tuchel has won only two of his first six games in all competitions with Bayern Munich - Bóng Đá

 Tuchel đang gặp khó tại Bayern.

Tuy nhiên mọi thứ đang dần trở nên khó khăn cho vị thuyền trưởng 49 tuổi. Trận hòa 1-1 với Man City mới đây đồng nghĩa Tuchel chỉ mới giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 6 trận dẫn dắt Bayern Munich.

Đây là màn khởi đầu khá tệ hại bởi lần gần nhất một vị HLV từng tạo ra thành tích tương tự với Hùm xám đã cách đây hơn 3 thập kỷ (Sören Lerby năm 1991).

Có lẽ Tuchel sẽ phải cần có thêm thời gian để thích nghi và đưa ra những điều chỉnh phù hợp với triết lý bóng đá mà ông theo đuổi.

Sau khi bị loại khỏi tứ kết UCL, giờ đây chiến lược gia người Đức cùng các học trò sẽ dồn toàn bộ tập trung vào cuộc đua tại Bundesliga, giải đấu mà họ đang dẫn đầu với cách biệt 2 điểm trước Borussia Dortmund.

Trường Sơn | 05:19 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục