Tuchel: "Sẽ có các thay đổi, nhiều ra sao thì tôi chưa biết"

19:39 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ về lực lượng trước thềm màn đọ sức Southampton ở vòng 1/8 Carabao Cup.

Ở vòng 9 Premier League, Chelsea đã tạo ra chiến thắng đậm nhất vòng đấu. Tiếp đón Norwich City tại Stamford Bridge, The Blues hủy diệt đội cuối bảng 7 bàn không gỡ. 3 điểm có được giúp đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt củng cố ngôi đầu BXH, bất chấp 2 địch thủ cạnh tranh Liverpool và Manchester City cùng đại thắng.

Tạm gác lại câu chuyện Premier League, rạng sáng mai Chelsea sẽ bước vào vòng 1/8 Carabao Cup bằng màn đọ sức Southampton. Vẫn được thi đấu trên sân nhà, thầy trò Tuchel được kỳ vọng sẽ tiếp tục thắng lợi.

Tuchel: ‘There will be some changes, how much I don’t know yet,’ - Bóng Đá

 Chờ đợi Chelsea phía trước là Southampton.

Chia sẻ qua trang chủ The Blues, Tuchel bày tỏ về việc xoay vòng lực lượng: "Sẽ có các thay đổi, nhiều ra sao thì tôi chưa biết. Đôi khi bạn có thể không bao giờ hoàn toàn chắc chắn. Liệu bạn có làm gián đoạn mạch hưng phấn, liệu giữ mọi cầu thủ trên sân thi đấu để duy trì đà phong độ sẽ tốt hơn hay liệu đây là thời điểm để dưỡng sức cho một số cầu thủ?"

"Tuy nhiên chúng tôi có đội ngũ xuất sắc ở Cobham để giúp sức ra các quyết định, bao gồm bộ phận phân tích, bộ phận giám sát, bộ phận chăm sóc các cầu thủ, bộ phận y tế và mọi người. Chúng tôi sẽ cùng hội ý và đưa ra các quyết định bởi lẽ phải thừa nhận rằng với 1 trận đấu muộn vào thứ 4, 1 trận đấu sớm vào thứ 7, rồi lại 1 trận nữa vào thứ 3, rất nhiều khả năng Chelsea sẽ có nhiều thay đổi."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 18:41 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục