Tuchel nổi đóa: "2 lần bóng chạm tay, VAR không can thiệp"

07:28 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel có lý do để không hài lòng sau thất bại của Chelsea ở chung kết FA Cup.

Chelsea vừa nhận thất bại 0-1 trước Leicester City, qua đó nhìn đối thủ đăng quang chức vô địch FA Cup. Bàn thắng duy nhất của Youri Tielemans là đủ để "Bầy cáo" kết liễu số phận của "The Blues" trên sân Wembley.

Tuy nhiên, đã có tranh cãi nổ ra khi Ayoze Perez của Leicester City để bóng chạm tay. Cả bàn thắng của Ben Chilwell không được công nhận khi VAR xác định đó là một tình huống việt vị. Trước đó, Chelsea cũng bị VAR từ chối quả 11m khi bóng chạm tay Rob Holding ở trận thua Arsenal.

Thomas Tuchel claims Chelsea were ‘unlucky’ in FA Cup final and questions VAR - Bóng Đá

 HLV Thomas Tuchel không hài lòng với quyết định của VAR ở trận chung kết FA Cup.

Phát biểu sau trận, HLV Thomas Tuchel cho hay: "Các cầu thủ nói thẳng rằng đó là tình huống bóng chạm tay. Vì vậy, trong trận đấu thứ hai liên tiếp, đối thủ đã chơi bóng bằng tay và VAR không can thiệp.

Tôi không còn là một chuyên gia về những tình huống như thế nữa, tôi không biết khi nào thì bóng chạm tay hay không. Tôi không biết khi nào họ cần trừng phạt hoặc chơi bằng tay thì được phép.

Hôm nay chúng tôi đã không gặp may. Nhưng không bao giờ có bất kỳ sự đảm bảo rằng, bạn sẽ có được một chiếc cúp. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng chúng tôi phải chấp nhận thất bại này."

Tuchel tiếp tục: “Tất nhiên chúng tôi thất vọng, nhưng chúng tôi không tức giận. Hôm nay đơn giản là chúng tôi không may mắn. Chúng tôi chưa bao giờ che giấu sự thật rằng bạn, cần may mắn để có thể chiến thắng ở cấp độ này."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:30 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục