Tuchel lên tiếng về hình thức phạt tiền của Lampard

11:27 Thứ bảy 13/03/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang được Thomas Tuchel quản lý bằng nhiều điều hoàn toàn khác biệt so với Frank Lampard.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard, các cầu thủ Chelsea phải làm quen với việc bị phạt tiền. Cụ thể, ở đội 1, họ sẽ bị phạt 20.000 bảng nếu đi tập trễ, 1.000 bảng nếu để điện thoại đổ chuông trong bữa ăn hay cuộc họp của đội và 5.000 bảng nếu họ không xuất hiện tại các sự kiện do đội bóng tổ chức.

'I am not the police here' – Thomas Tuchel outlines key difference to Frank Lampard at Chelsea - Bóng Đá

 Thomas Tuchel tạo nên nhiều điều khác biệt so với Frank Lampard.

Tuy nhiên, kể từ khi Thomas Tuchel chuyển đến làm việc tại Stamford Bridge, điều này đã không còn tồn tại. Thay vào đó, vị thuyền trưởng người Đức hướng đến sự tự giác của các cá nhân. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leeds United, Tuchel đã chia sẻ:

"Tôi không biết về điều đó. Song, tôi luôn tin rằng mọi người sẽ xuất hiện đúng giờ vì tập thể này giống như 1 gia đình. Nếu muốn sống hòa thuận với nhau, mọi người phải chấp nhận những quy định về nề nếp. Tôi tin tưởng, thực hiện và muốn thuyết phục họ về những điều đó hơn là đặt nặng vấn đề tiền phạt. Tôi không phản đối hình thức này nhưng đó là thứ sẽ tồn tại trong phòng thay đồ, nơi các cầu thủ tự đặt ra quy định.

Rõ ràng, khi chúng tôi tập luyện lúc 11 giờ, buổi tập sẽ bắt đầu vào đúng thời gian đó. Đây là 1 tập thể đáng để tin cậy. Họ luôn đến đúng giờ. Nếu 1 cầu thủ đến vào lúc 10:01 hay 9:59 thì cũng không có vấn đề gì. Tôi không phải là cảnh sát, luôn quanh quẩn để kiểm tra thời gian và đưa ra án phạt."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea: 

 
Faro | 10:57 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục