"Tuchel không phù hợp với M.U, Ten Hag phải nặng tay hơn"

05:12 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MyBettingSites, cựu cầu thủ Paul Parker đã đưa ra nhận định xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Trao đổi về tình hình xoay quanh HLV Erik Ten Hag hiện tại, Paul Parker cho rằng cựu thuyền trưởng của Ajax Amsterdam vẫn có thể vực dậy được Manchester United. Đồng thời, ông cũng đưa ra cảnh báo cho Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự về trường hợp của HLV Thomas Tuchel.

Cựu cầu thủ của Man United chia sẻ:

“Mọi người đang cố gắng thúc đẩy Tuchel, nhưng ông ấy không phù hợp với Man United. Tuchel luôn là giải pháp mang tính chất tạm thời, và Man United không thể bổ nhiệm một vị thuyền trưởng ngắn hạn. Họ cần phải gắn bó huấn luyện viên của mình, cho dù đó là Erik ten Hag hay ai khác.”

Parker không đánh giá cao Tuchel.

"Ten Hag đã giành được những chiếc cúp, đó là điều mà Man United hướng tới. Tất nhiên, người hâm mộ cũng muốn một danh hiệu lớn, và thành thật mà nói, câu lạc bộ tầm cỡ như Man United cũng nên giành được một chiếc cúp cao quý. Mặt khác, tôi không nghĩ rằng Ten Hag đủ cứng rắn với những cầu thủ không xứng đáng được thi đấu."

Ten Hag nghĩ rằng đó là một quyết định đúng đắn để giữ cho các cầu thủ cảm thấy hài lòng, vì bạn sẽ dễ dàng làm theo điều mà số đông mong muốn. Nhưng bây giờ, Ten Hag phải mạnh tay hơn một chút. Ten Hag biết rằng mọi người đang bàn tán sau lưng ông ấy, và các cầu thủ sẽ luôn tự lo cho bản thân mình đầu tiên."

Trên thực tế, dù xuất hiện nhiều tin đồn, chưa có nguồn tin uy tín nào xác nhận Man Utd đang lên kế hoạch thay thế Ten Hag vào lúc này.

Huỳnh Trung Phong | 05:12 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục