Tuchel khen ngợi sao trẻ đang được Arsenal nhắm đến

08:00 Thứ bảy 15/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Voetbal International, HLV Bayern Munich, Thomas Tuchel đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Ryan Gravenberch.

 

Voetbal International dẫn lời chiến lược gia người Đức: "Tôi thấy những phẩm chất của Ryan (Gravenberch) trong lúc tập luyện. Cậu ấy tập rất tốt. Chúng tôi xem cậu ấy là mẫu số 8, người có thể xoay trở và rê bóng rất tốt".

ARSENAL COULD STRIKE ANOTHER ODEGAARD DEAL AS TUCHEL HAILS £21M GRAVENBERCH - Bóng Đá

 Gravenberch lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Liverpool.

"Cậu ấy phải kiên nhẫn. Cậu ấy phải nắm bắt cơ hội nhỏ nhất trong mỗi buổi tập. Cậu ấy đã vào sân trong trận đấu với SC Freiburg và đã thể hiện rất tốt. Bây giờ tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo với Hoffenheim. Cậu ấy là ứng viên hàng đầu cho một suất đá chính," Tuchel bổ sung. 

Thời gian qua, phóng viên Sky, Florian Plettenberg tuyên bố rằng Gravenberch đang được Arsenal để mắt đến. Trong khi đó, tờ BILD báo cáo rằng Liverpool cũng đang nhắm đến tiền vệ 20 tuổi này, sau khi họ rút lui trong thương vụ Jude Bellingham. 

Gravenberch gia nhập Bayern Munich từ Ajax vào mùa hè năm ngoái với giá 21 triệu bảng. Tuy nhiên, anh chưa đá chính một trận nào ở Bundesliga mùa này. Anh cũng đang được Hùm xám cân nhắc cho mượn trong mùa bóng tới để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. 

Ngọa Long | 07:02 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục