Tuchel đồng ý đề xuất của Arteta và Klopp luôn luôn tốt

06:00 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnThêm 1 thuyền trưởng thuộc nhóm Big 6 bày tỏ quan điểm về quy định của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Nửa số trận đấu trong khuôn khổ vòng 18 Premier League sẽ không thể diễn ra theo dự kiến do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trận Wolverhampton Wanderers - Chelsea không bị hoãn nhưng The Blues bị tổn thất lực lượng bởi 4 cầu thủ nhiễm virus Corona trong nội bộ.

HLV Mikel Arteta của Arsenal đồng ý với đồng nghiệp Jurgen Klopp của Liverpool trong mong muốn cần minh bạch hơn về việc xác định các cầu thủ hay nhân viên dương tính với COVID-19 tại các CLB: "Sau cùng những người làm luật sẽ quyết định liệu 1 trận đấu có diễn ra hay không. Tuy nhiên để thi đấu dưới cùng 1 bộ quy tắc, tôi nghĩ tất cả cần phải hiểu lý do đằng sau."

 - Bóng Đá

 Các HLV Premier League lần lượt bày tỏ quan điểm trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành.

Khi được hỏi liệu những người đứng đầu hạng đấu số 1 xứ sương mù có nên làm rõ hơn về quy định hoãn các trận đấu, thuyền trưởng Chelsea - Thomas Tuchel trả lời Football London: "Việc họ muốn hay họ có thể không phụ thuộc vào tôi. Rõ ràng thì rõ ràng luôn luôn tốt, minh bạch cũng thế trong mọi vấn đề."

"Giờ tôi đã biết về các quy định, còn trước đó thì tôi không tham gia quá sớm. Tôi chỉ đọc chúng và ngay lập tức quên đi bởi vì có quá nhiều điều kiện cũng như thời điểm áp dụng. Tất nhiên đó vẫn là các quy định và đây là tất cả những gì tôi có thể nói."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 05:30 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục