Tuchel: "Đó không còn là bất ngờ nữa"

07:24 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của chiến lược gia người Đức đã giành lấy chiến thắng trước Brentford, qua đó giành lấy tấm vé vào chơi tại bán kết EFL Cup.

Chạm trán Brentford tại tứ kết EFL Cup trong bối cảnh một số cầu thủ chủ chốt dính COVID-19, HLV Thomas Tuchel buộc phải sử dụng một số ngôi sao trẻ Harvey Vale, Jude Soonsup-Bell và Xavier Simons. 

Chính vì vậy, họ đã gặp tương đối nhiều trở ngại trước Bầy ong. Phải chờ đến phút 80, khi Pontus Jansson phản lưới nhà, đại diện Tây London mới có thể giải tỏa áp lực. Trước khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Chelsea ghi thêm 1 bàn thắng nữa do công của Jorginho, qua đó điền tên mình vào vòng bán kết để chạm trán Tottenham Hotspur.

Tuchel on Kepa's performance - Bóng Đá

 Kepa làm nản lòng các chân sút Brentford.

Trong một thế trận Chelsea không thực sự vượt trội, Kepa Arrizabalaga đã phải làm việc hết công suất. Dù thường xuyên ngồi dự bị, song thủ thành người Tây Ban Nha vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời, anh tung ra đến 3 pha cứu thua và nhận về số điểm cao thứ hai toàn đội, chỉ xếp sau Marcos Alonso (theo Whoscored).

Nhận xét về cậu học trò, HLV Thomas Tuchel cho biết:

"Tôi vô cùng hạnh phúc và ấn tượng với Kepa. Đó không còn là một bất ngờ nữa, cậu ấy luôn giữ được sự bình tĩnh. Cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đây là những gì cậu ấy thể hiện mỗi ngày trong quá trình huấn luyện. Tôi hoàn toàn chắc chắn đây là lý do tại sao cậu ấy có những màn trình diễn này."

Tuchel nói về tình hình dịch bệnh

 
Trường Sơn | 06:26 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục