Tuchel dẫn dắt tuyển Anh, Carragher không hài lòng

11:21 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher bày tỏ sự không hài lòng về việc HLV Thomas Tuchel trở thành HLV tuyển Anh.

Vừa qua, tuyển Anh đã chính thức chào đón tân HLV Thomas Tuchel, người sẽ tiếp bước Gareth Southgate để dẫn dắt Tam Sư đến mục tiêu chinh phục danh hiệu, sau khi đã 2 lần dừng bước ở vị trí Á quân EURO.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Jamie Carragher tỏ ra không hài lòng với quyết định này của FA. Chia sẻ trên sóng Sky Sports, cựu trung vệ Jamie Carragher nêu nhận định cho biết: "Lionel Scaloni và Luis de la Fuente, cả hai đều chưa giành nhiều danh hiệu cấp câu lạc bộ, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến khả năng của họ tại cấp đội tuyển quốc gia.

Khi nghĩ về đội tuyển Anh, có thể thấy Tam Sư đã rất gần với việc giành một danh hiệu lớn trong những năm qua. Do đó, thật sự không quá cần thiết khi tuyển Anh phải thuê một huấn luyện viên nước ngoài.

Carragher muốn tuyển Anh thuê 1 HLV nội.

Quan điểm này không chỉ là về đội tuyển Anh mà còn mở rộng ra các đội tuyển khác như Ý, Đức, hay Pháp - rằng họ không nên có huấn luyện viên nước ngoài.

Dĩ nhiên, điều này không phải quá quan trọng đến mức gây lo lắng, nhưng với quan điểm của mình, tôi cho rằng đội tuyển Anh nên có một huấn luyện viên người Anh".

Tuyển Anh vừa trải qua 2 trận đấu tại Nations League, để thua Hy Lạp và giành chiến thắng trước Phần Lan. Kết quả khiến họ đang xếp sau "Các vị thần Athens" trên BXH. Theo lịch thi đấu vào dịp FIFA Days tháng 11, tuyển Anh sẽ tái đấu với Hy Lạp và Cộng Hòa Ireland.

Lữ Hoàng Phong | 11:21 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục