Tuchel: "Chúng tôi phải đối đầu với chuẩn mực của châu Âu"

23:54 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea thừa nhận các học trò của ông sẽ phải đối đầu với đội bóng "chuẩn mực" của châu Âu ngay trước giờ bóng lăn.

Vị HLV người Đức sẽ có lần đầu tiên tham dự một trận đấu tại Wembley và cũng theo đuổi chiến thắng đầu tiên trước người đồng nghiệp Pep Guardiola bên kia chiến tuyến. Phát biểu trước thềm trận đấu, Tuchel thừa nhận có một “khoảng cách” giữa hai đội nhưng tin rằng các học trò của ông có thể giành chiến thắng trong một trận đấu 90 phút.

 - Bóng Đá

 Tuchel phát biểu trước giờ bóng lăn.

“Chúng tôi phải thừa nhận có một khoảng cách giữa 2 đội nhưng trong 90 phút, chúng tôi rất ý thức và tự tin rằng Chelsea có thể thu hẹp khoảng cách… trong một trận đấu.

Đó cũng là mục tiêu cho toàn đội hôm nay. Tôi rất hào hứng khi Chelsea được đối đầu với "chuẩn mực" ở Anh và châu Âu. Chúng tôi muốn duy trì động lực để chơi ở cấp độ cao nhất, dĩ nhiên không phải cố ép buộc mọi thứ, và chúng tôi sẽ cần một chút may mắn.”

Sự thận trọng của Tuchel là có cơ sở khi lịch sử đứng về phía Man City. The Citizens đã không thua trận nào trong ba lần gặp Chelsea trên sân vận động Wembley mới, đánh bại họ với tỷ số 2-1 trong trận bán kết FA Cup 2013, 2-0 ở Community Shield 2018 và trên chấm phạt đền ở trận chung kết League Cup 2019. Ngoài ra, Man xanh đã thắng 6 trong 9 lần gần nhất gặp The Blues trên mọi đấu trường (D1 L2), bao gồm chiến thắng 3-1 tại Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Những bàn thắng đẹp của Mason Mount tại Chelsea:

 
Thái Sơn | 23:24 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục