Tuchel: "Burnley đã gặp may"

08:03 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những nhận định về trận hoà của Chelsea với Burnley tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sớm áp đặt được thế trận và có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1 nhờ công của Kai Havertz. Tuy nhiên sang hiệp 2, đoàn quân HLV Thomas Tuchel đã để cho đối thủ có bàn thắng quân bình tỷ số và không thể có trận thắng thứ 5 liên tiếp tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Tuchel:

Chelsea của Thomas Tuchel đánh mất chiến thắng trước Burnley.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Đức đã có những nhận định về màn trình diễn của cả 2 đội: "Quả thật Burnley đã gặp may khi có được trận hoà, nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi cũng may mắn khi không để thủng lưới trong trận gặp Brentford.

Tôi đã đứng sát đường biên và theo dõi từng tình huống trận đấu. Phải công nhận rằng các cầu thủ đã thi đấu thật tuyệt vời. Chúng tôi duy trì được sự tập trung, cường độ thi đấu - những yếu tố giúp Chelsea có chuỗi 7 trận thắng vừa qua.

Chúng tôi vừa trải qua một trận trên sân khách tại Champions League hồi giữa tuần và đối đầu với một đội bóng có lối đá bóng dài. Thật sự rất khó khăn. [...] Bóng đá đôi khi bạn không thể gặp may và bị đánh cắp những điểm số. Những các cầu thủ đã nỗ lực. Và Burnley thật sự may mắn, điều này đôi khi vẫn xảy ra."

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Đăng Huy | 07:05 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục