Tức nhau tiếng gáy

08:41 Thứ hai 04/11/2013

Trận chung kết BTV Cup chiều qua giữa hai đội “gà nhà” không có nhiều chất cống hiến với hiệp 1 nát vụn.

Phía chủ nhà B. Bình Dương là những cầu thủ Âu Văn Hoàn, Văn Bình và Trọng Hoàng hay U-23 Việt Nam gồm đội trưởng Văn Quyết, Mạnh Dũng… đều là tuyển thủ quốc gia lại cứ “hoài đá nhau”.

Vượt qua U-23 Việt Nam, B.Bình Dương đoạt BTV Cup 2013

Sau tiếng còi khai cuộc, Trọng Hoàng vào bóng mạnh bất ngờ với Mạnh Dũng. Tiếp đến là Văn Quyết dính vài đòn vào bóng dằn mặt của Trọng Hoàng và đội trưởng U-23 không ngần ngại trả đũa. Trên khán đài A, một nhóm khán giả quá khích luôn gào lên những lời khó nghe kích động cho lối chơi bạo lực.

Rất may là trọng tài chính người Philippines kịp rút ra những tấm thẻ vàng kịp thời cảnh cáo cầu thủ hai đội. Lẽ ra cuộc đối đầu này phải là những miếng phối hợp đẹp thì ngược lại, các cầu thủ phải lo tránh đòn, làm mất đi sự hấp dẫn của hai đội hay nhất giải.

U-23 Việt Nam có lý do để gìn giữ những đôi chân khi SEA Games đang đến gần không thể bị những chấn thương vì lối chơi thô bạo. Thế nhưng các tuyển thủ quốc gia trong màu áo B. Bình Dương chỉ vừa qua khỏi lứa U-23… có cần phải dằn mặt nhau bằng đòn hiểm hay không?
Duy Ân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục