Tức giận, Allegri 'thề' không cho các cầu thủ trẻ ra sân thêm lần nào nữa

11:03 Thứ hai 14/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Massimiliano Allegri đã không thể giấu được sự tức giận của mình sau khi chứng kiến màn trình diễn quá tệ của các cầu thủ trẻ Milan trong trận giao hữu trước Caen.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Dù kết quả trận đấu này đã kết thúc với thắng lợi 3-0 nghiêng về Rossoneri, nhưng phải thừa nhận trong đó có phần công rất lớn của thủ thành Gabriel, người đã có rất nhiều pha cứu thua trông thấy ở trận này.

"Thật xấu hổ!", HLV Allegri bày tỏ sự thất vọng của mình trước các phóng viên sau trận đấu, "Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm, rõ ràng đây là một trận đấu không tốt của chúng tôi."

"Trong bóng đá kỹ thuật thôi là chưa đủ. Bạn cần phải có cả cá tính và sự khát khao. Đã có rất nhiều chàng trai trẻ tỏ ra run rẩy ngoài kia. Một khi được trao cơ hội, bạn cần phải thể hiện hết khả năng của mình. Với những gì đã thể hiện, những chú nhóc này đừng hòng tôi cho thêm cơ hội ra sân."

"Dù đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng họ cần phải chứng tỏ mình. Tôi sẽ không không nêu ra một cái tên nào cụ thể, tuy nhiên hầu hết toàn đội đã chơi quá tệ. Đây là một điều không thể chấp nhận được."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục