Tuần tới, Chelsea giải quyết tương lai Costa

08:26 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch giải quyết dứt điểm tương lai của Diego Costa trong tuần tới.

 - Bóng Đá

  Diego Costa sẽ sang Trung Quốc?

Chelsea đã thắng Leicester City một cách hoành tráng mà không cần đến sự phục vụ của chân sút số 1, Diego Costa. Tuy nhiên ban lãnh đạo 'The Blues' vẫn muốn giải quyết dứt điểm tương lai của tiền đạo này, để có thể ổn định lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay kết thúc.

Đó là lý do họ đã sắp xếp một cuộc gặp vào thứ Ba tới, với người đại diện của chân sút này. Theo các nguồn tin mà nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports có được, huấn luyện viên Antonio Conte và ban lãnh đạo Chelsea sẽ gặp siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của Diego Costa vào thứ Ba tới, nhằm giải quyết tương lai của Costa. Theo các tin đồn, siêu cò Jorge Mendes sẽ đòi mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới, con số sẽ làm Chelsea gặp nhiều khó khăn.

Diego Costa đã có những cuộc tranh cãi gay gắt với huấn luyện viên Antonio Conte (bao gồm cả thông tin anh cố giả vờ chấn thương) và bị gạt tên trong trận đại chiến vừa qua của Chelsea với nhà ĐKVĐ Leicester City. Lúc này, Costa đã nhận được lời đề nghị từ các CLB Trung Quốc với mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần, tương đương 30 triệu bảng/năm (sau thuế). Về phần mình, theo nhà báo Matt Law của Telegraph, ngài chủ tịch Chelsea Roman Abramovich muốn giữ Costa bằng mọi giá.

Video chiến thắng của Chelsea trước Leicester City:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:00 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục