Tuần sau, danh tính tân HLV Real Madrid được công bố

10:48 Thứ sáu 29/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người dẫn chương trình Josep Pedrerol của Jugones và El Chiringuito cho biết, danh tính tân HLV của Real Madrid sẽ được công bố vào thứ tư tuần sau (giờ Tây Ban Nha) tại sân Santiago Bernabeu.

HLV Benitez nhiều khả năng trở thành tân HLV Real Madrid. Ảnh: Internet.

Theo đó, nhiều khả năng HLV Rafa Benitez sẽ trở thành người kế nhiệm của Carlo Ancelotti, bị sa thải cách đây không lâu. Vừa qua, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thông báo rời Napoli vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, giải Serie A chỉ còn một vòng đấu nữa diễn ra cuối tuần này sẽ hạ màn.

Có tin đồn, HLV Benitez sẽ có buổi gặp mặt với đội hình Real Madrid vào thứ năm tuần sau ở khu tập luyện Valdebebas. Mới đây, trung vệ Pepe đã lên tiếng khen ngợi nhà cầm quân người Tây Ban Nha, dù Benitez chưa chính thức dẫn dắt Los Blancos.

"Ông ấy chưa phải một phần của Real Madrid. Benitez còn dẫn dắt Napoli và theo tôi, thảo luận vấn đề Benitez đến Real Madrid lúc này sẽ là thiếu tôn trọng với NHM Napoli và CLB. Nhưng Benitez là HLV giỏi. Ông ấy từng gặt hái thành công với Liverpool và hoàn thành rất tốt vai trò của mình," Pepe nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục