Tuần quyết định của Illarramendi

08:52 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuối tuần này, câu trả lời cho tương lai tiền vệ Asier Illarramendi sẽ được giải đáp.

Cuối tuần này, câu trả lời cho tương lai tiền vệ Asier Illarramendi sẽ được giải đáp.

Chỉ còn 1 tuần nữa kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng cửa. Theo đó, chuyện người đi và kẻ ở đang rất nóng ở nhiều câu lạc bộ, trong đó có Real Madrid. Thời gian qua, sân Santiago Bernabeu đã chào đón hai tân binh Lucas Silva và Martin Ødegaard. Như một quy luật, người đến tất phải có kẻ đi.

Theo Marca, rất có thể Asier Illarramendi sẽ trở thành cái tên phải rời Real Madrid. Cựu tiền vệ Real Sociedad không muốn chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Anh vẫn còn khát khao thể hiện mình xứng đáng có một chỗ trong đội hình Real Madrid.

Nhưng thực tế chỉ ra, Illarramendi không được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng vì cho rằng anh không phải quân bài có thể đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm thuần khiết.  Quan trọng, thời gian là thứ đang chống lại tiền vệ 25 tuổi này.

Rồi mới đây, tờ báo có trụ sở đặt tại Madrid đưa tin, Athletic Bilbao hỏi mua Asier Illarramendi với giá 25 triệu euro. Phía Real Madrid vẫn chưa có phản hồi sau lời đề nghị này, nhưng giới truyền thông tin rằng 'kền kền trắng' không còn muốn giữ tiền vệ sinh năm 1990 nữa.

Trong bối cảnh Real Madrid đã mua Lucas Silva, cơ hội cho Illarramendi cũng trở nên cạn dần. Thậm chí, nhiều người tin rằng chuyện Illarramendi rời Real Madrid giờ chỉ còn là thời gian. Điều kiện đủ còn thiếu là Bilbao phải làm sao thuyết phục Illarramendi bỏ thành Madrid để tới Xứ Basque.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục