Tuần này Federer là tâm điểm làng banh nỉ

16:15 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải đấu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trở thành tâm điểm trong 3 giải ATP 250 khởi tranh tuần này nhờ sự hiện diện của Roger Federer.

Federer là hạt giống số 1 ở Istanbul. Ảnh: Internet

Kể từ sau khi thất bại dưới tay Gael Monfils ở Monte Carlo đến nay Federer không tham dự thêm giải đấu nào khác. Trong tuần này "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ sẽ đánh dấu sự trở lại ở Istanbul - sân chơi cấp độ ATP 250.

Federer là tay vợt duy nhất trong top 10 có mặt ở Istanbul và có nhiều cơ hội để lận lưng danh hiệu thứ ba ở mùa giải năm nay. Được miễn vòng 1, lá thăm đưa Federer vào nhánh đấu gồm những đối thủ không mấy tên tuổi như Nieminen, Ilhan, Kukushkin, Schwartzman hay Melzer.

Theo dự đoán của các nhà chuyên môn nếu Federer chơi đúng phong độ thì không cái tên nào trong danh sách này có thể ngăn anh tiến vào chung kết.

Nhánh còn lại Grigor Dimitrov là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé chung kết. Dimitrov sẽ phải vượt qua các đối thủ lớn nhất là Cuevas, Haider-Maurer và Youzhny.

Cùng thời điểm này giải BMW Open diễn ra ở Munich, Đức cũng rất đáng xem khi có Andy Murray. Đây là giải đấu đầu tiên Murray trở lại sau khi lập gia đình hôm 11/4 vừa qua. Ngoài Murray, BMW Open còn có những cái tên như Gael Monfils, Bautista Agut, David Goffin và Philipp Kohlschreiber.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục