Tuấn Anh, Hồng Duy trở lại HAGL?; HLV Troussier có thể đối đầu ĐT Việt Nam ngay trong tháng 10

16:49 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnTuấn Anh, Hồng Duy trở lại HAGL hay HLV Troussier có thể đối đầu ĐT Việt Nam ngay trong tháng 10 là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 07/07.

Tuấn Anh, Hồng Duy trở lại HAGL?

Theo thông tin từ Bongdaplus, sau khi đăng quang chức vô địch cùng CLB Nam Định, 2 nhân tố gồm Nguyễn Tuấn Anh cùng Nguyễn Phong Hồng Duy có thể trở lại khoác áo HAGL trong thong thời gian tới. 'Chàng Nhô' sẽ về Phố Núi sau khi hết hợp đồng cho mượn với đội bóng thanh Nam còn hậu vệ quê Bình Phước sẽ đầu quân cho đội bóng cũ cũng theo dạng cho mượn.

Tuấn Anh, Hồng Duy có thể trở lại HAGL.

Nếu Tuấn Anh và Hồng Duy trở lại, đó sẽ là sự bổ sung tốt cho tham vọng của HAGL ở mùa bóng mới. Đội bóng của bầu Đức cũng vừa gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột quan trọng là Jairo Rodrigues Peixoto Filho, Châu Ngọc Quang và chuẩn bị có sự phục vụ của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

HLV Troussier có thể đối đầu ĐT Việt Nam ngay trong tháng 10

Mới đây, tờ Times of India đưa ra thông tin gây sốc khi sau HLV Park Hang-seo, đã có thêm 1 cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam là ông Philippe Troussier lọt vào danh sách ứng viên dẫn dắt ĐT Ấn Độ. Theo trang báo uy tín trên, chiến lược gia người Pháp cùng các đồng nghiệp Miguel Herrera, Winfried Schafer là những cái tên đáng chú ý nhất lọt vào tầm ngắm của đại diện Nam Á.

HLV Philippe Troussier có thể dẫn dắt ĐT Ấn Độ.

Tờ Times of India viết: "Công việc tại Ấn Độ thu hút nhiều sự quan tâm từ các HLV có kinh nghiệm dẫn dắt một số đội tuyển lớn. HLV Troussier và Schafer đã dẫn dắt nhiều đội tuyển quốc gia thành công. Nhiều bản lý lịch đã được gửi đến và rất thú vị khi quan sát xem AIFF sẽ xử lý quá trình tuyển chọn ra sao".

Trọng Hoàng nói cảm xúc ngày cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng

Hôm 06/07, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có đóng góp lớn khi ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-2 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước PVF-CAND ở trận play-off tranh suất cuối cùng thi đấu tại V.League 2024/2025. Sau màn đọ sức, cầu thủ sinh năm 1989 chia sẻ: "Từ trước đến giờ tôi đã thi đấu cho nhiều đội bóng, nhưng luôn trong tâm thế tranh chức vô địch. Tuy nhiên, năm nay tôi đã trải qua một mùa giải rất khó khăn với Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, toàn đội rất nỗ lực để có được trận thắng ngày hôm nay''.

Nói về mục tiêu của mình và Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải mới, Trọng Hoàng cho biết: ''Thời điểm hiện tại, tôi muốn hưởng trọn niềm vui cùng các đồng đội ở Câu lạc bộ. Ngày hôm sau chưa biết thế nào, nhưng tôi muốn tận hưởng niềm vui chiến thắng ở trận đấu này’’.

HLV Daiki chia tay CLB Hà Nội

Trước trận chung kết Cúp QG trước Thanh Hóa, một số nguồn tin bất ngờ cho hay HLV Daiki Iwamasa có khả năng chia tay CLB Hà Nội sau khi mùa giải này kết thúc. Nguyên nhân được chiến lược gia người Nhật Bản đưa ra là vì lý do cá nhân. Phía đội bóng của bầu Hiển cũng đang có những động thái tìm kiếm nhân sự để thay thế.

Sau 6 tháng nhậm chức thuyền trưởng tại đội bóng thủ đô, HLV Daiki Iwamasa đã tạo ra những dấu ấn tích cực. CLB Hà Nội từ chỗ thi đấu chật vật đầu mùa đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại V-League và vừa lọt tới chung kết Cúp Quốc gia 2023/2024. Nếu nhà cầm quân sinh năm 1982 ra đi, đó thật sự là điều đáng tiếc với Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội.

Tiền vệ Việt kiều thần tượng Hoàng Đức, Công Phượng

Chiều 06/07, tiền vệ Việt kiều Hồ Hữu Hưng đã đến Hà Nội và chuẩn bị tập trung cùng U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 ĐNÁ, Chia sẻ với báo giới, nhân tố sinh năm 2006 cho biết: "Lần đầu được khoác áo U19 Việt Nam, quê hương tổ quốc, tôi rất muốn được tận hưởng cảm xúc của mình. Tôi theo dõi nhiều về Quang Hải, tôi rất thích cách anh ấy thi đấu trên sân. Ngoài ra, tôi cũng rất thích Công Phượng và Hoàng Đức. Khi có Công Phượng trên sân thì mọi người cảm nhận được sự gắn kết, anh ấy đá phía sau lưng tiền đạo rất xuất sắc".

"Tôi được đào tạo châu Âu và thi đấu với cường độ cao. Tôi tự tin về thể lực của mình, kĩ thuật cũng như tốc độ. Tôi sinh ra ở nước ngoài nên cần thời gian để nói chuyện với đồng đội. Tôi sẽ cố gắng thích nghi với tất cả và thể hiện trên sân bóng. Mục tiêu lớn nhất của tôi là khoác áo đội tuyển Việt Nam", Hữu Hưng nói thêm.

Danh Nguyễn | 16:49 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục