Tuấn Anh đặt mục tiêu lớn tại Yokohama

18:25 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuấn Anh là một trong hai cầu thủ Việt Nam sẽ thi đấu tại J-League 2 mùa này sau khi cùng Công Phượng được CLB HAGL cho đi "du học" tại Yokohama FC. Những nhà chuyên môn ở đất nước mặt trời mọc cho rằng tiền vệ này sẽ tỏa sáng ở mùa giải đầu tiên tại J-League.

"Là người cầu tiến, tôi mong muốn được ra sân thi đấu thật nhiều tại Yokohama, đó cũng là cơ hội để tôi phát triển bản thân cũng như chứng tỏ năng lực. Mục tiêu của tôi là ghi 2-3 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Hơn nữa, tôi cũng muốnđược khoác áo đội tuyển quốc gia," cầu thủ quê gốc Thái Bình nói với tác giả bài viết.

Nguyễn Tuấn Anh đặt mục tiêu ghi 2-3 bàn thắng tại J-League 2 và cơ hội khoác áo tuyển quốc gia. Hồ sơ các nhân của Tuấn Anh: Ảnh chụp màn hình.

"Được thi đấu tại J-League 2 là cơ hội hiếm có và nó khiến tôi bất ngờ bởi chất lượng cầu thủ cũng như chuyên môn giải đấu tại đây rất tốt. Cầu thủ ở đây có nền tẳng kỹ thuật và thể lực cao. Khi mới có mặt tại CLB Yokohama, tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp đến từ các đồng đội và BHL. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc hòa nhập cùng đội bóng mới," bài viết tiếp tục dẫn lời tiền vệ sinh năm 1995.

Cùng với Tuấn Anh, người đồng đội tại CLB HAGL Công Phượng cũng được trang chủ của giải đấu đứng thứ 2 Nhật Bản cho rằng sẽ sớm tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Cả 2 tài năng trẻ rất được yêu mến tại Việt Nam đều được CLB theo dõi từ lâu và đánh giá cao. Vì vậy, Tuấn Anh và Công Phượng là 2 cầu thủ Việt Nam tiếp theo được khoác áo tại J-League 2. Người đầu tiên là Công Vinh, anh khoác áo CLB Sapporo năm 2013.

Anh Thư | 18:02 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục