Tuấn Anh đá 20 phút trong trận giao hữu ở Qatar

08:04 Thứ ba 05/01/2016

Tiền vệ của HAGL được tung vào sân thay Xuân Trường ở phút 70. Trong tình thế U23 Việt Nam đang bị U23 Yemen dẫn trước 1-0.

Trong danh sách đăng ký thi đấu trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Yemen trên sân vận động Doha (Qatar) hôm 4/1, HLV Miura dùng màu vàng để đánh dấu tên cầu thủ thuộc diện dự phòng là Nguyễn Tuấn Anh và Lê Đức Lương. Trước khi lên đường sang Qatar, nhà cầm quân người Nhật Bản có ý định loại 2 cầu thủ HAGL.
Tuấn Anh nằm trong số 9 cầu thủ được HLV Miura thay vào sân trong hiệp 2 trận đấu gặp U23 Yemen. Tiền vệ HAGL cùng các đồng đội khởi động kỹ càng để hạn chế chấn thương trước khi thi đấu.
Tuấn Anh mang áo số 8, vào sân khoảng phút 70, trong tình thế U23 Việt Nam đang để thua 0-1. So ở vị trí tiền vệ trung tâm, Tuấn Anh có thể hình không thua kém nhiều so với các đối thủ đến từ Tây Á. "Ngoại binh" CLB Yokohama chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn ra sân với cái đầu gối được băng chặt.
Sự có mặt của Tuấn Anh giúp tuyến giữa U23 Việt Nam cầm bóng, triển khai thế trận tốt hơn. Nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến cả đội phải trả giá.
Phút 80 của trận đấu, trung vệ Nam Anh để bóng chạm tay, tạo cơ hội cho U23 Yemen nhân đôi khoảng cách.
Đội trưởng số 13 Addin Mahdi đánh bại thủ môn Minh Long đưa U23 Yemen vươn lên dẫn trước 2-0.
Mặc dù để thua liên tiếp, thầy trò HLV Miura vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ Hội người Việt Nam ở Qatar. Đại sứ quán Việt Nam tại Doha (Qatar) đã chuẩn bị cờ đỏ sao vàng làm trang phục nhằm giúp CĐV tiếp lửa cho U23 Việt Nam ở trận đấu giao hữu.
Dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ nước nhà, U23 Việt Nam tràn lên tấn công ở những phút cuối nhằm tìm bàn rút ngắn tỷ số.
Tuấn Tài thi đấu năng nổ trên hàng công của U23 Việt Nam. Tuy nhiên mãi tới phút 90 của trận đấu, các học trò của HLV Miura mới có cơ hội rõ ràng để rút ngắn tỷ số, khi hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm với tiền đạo U23 Việt Nam.
Hồ Tuấn Tài (20), thực hiện thành công cú sút phạt 11 m. Rút ngắn tỷ số 1-2 cho U23 Việt Nam trong trận giao hữu.
U23 Việt Nam thua chung cuộc 1-2 trước U23 Yemen ở trận đấu chiều 4/1 tại Doha (Qatar). Tuy nhiên, đây chỉ là cuộc so tài mang ý nghĩa thử nghiệm, rà soát đội hình của HLV Miura. Chiều 7/1, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp U23 Nhật Bản.
Hải Phan | 06:53 05/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục