Tuấn Anh chắc suất sang Nhật, Công Phượng vẫn phải chờ

17:41 Thứ hai 09/11/2015

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Oita Trinita chiều 8/11 đã giúp CLB Yokohama FC chính thức trụ hạng thành công ở J.League 2 sớm 2 vòng đấu. Điều này đồng nghĩa với việc hợp đồng giữa đội bóng này và tiền vệ người Việt Nam Tuấn Anh chỉ còn chờ ngày ký.

Chiều nay 8/11, các trận đấu ở vòng 40 đã diễn ra, Yokohama tiếp đón đội áp chót Oita Trinita trên sân nhà Spring Mitsuzawa. Do khoảng cách giữa hai đội trước trận đấu này là 7 điểm nên Yokohama chỉ cần một kết quả hoà là trụ hạng thành công. Kết quả, Yokohama giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ 37 tuổi người Triều Tiên Yong Hak An.

Tuấn Anh chờ ngày ký hợp đồng với đội bóng Nhật Bản.

Chiến thắng này đã mang về suất trụ hạng cho Yokohama, khi hơn đội áp chót tới 10 điểm. Theo điều lệ giải, đội bét bảng bị rớt hạng trực tiếp, còn đội áp chót phải đá play-off tranh vé trụ hạng J-League 2.

Với việc Yokohama trụ hạng, Tuấn Anh gần như chắc chắn được sang Yokohama. Trước đó, đại diện CLB HA Gia Lai khẳng định chỉ chờ Yokohama trụ hạng là bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký.

Trong khi đó, Mito Hollyhock chỉ có 1 điểm ở chuyến làm khách của Roasso Kumamoto. Khoảng cách giữa Mito và đội xếp thứ 21 Oita Trinita đang là 5 điểm, chưa đủ đảm bảo để Mito trụ hạng vì J-League 2 vẫn còn hai vòng đấu. Như vậy, trong khi Tuấn Anh đã chắc chắn sang Nhật Bản, thì Công Phượng vẫn phải nín thở chờ xem Mito Hollyhock có trụ hạng được hay không.

Hữu Nghiêm | 17:39 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục