Tuấn Anh bị bỏ rơi, Yokohama FC trắng tay trận đầu

15:32 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký, đồng thời Yokohama FC cũng thua trận khai màn J-League 2.

Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Ảnh internet.

Theo đó, đúng vào phút chót trận mở màn J-League 2 gặp Kamatamare, HLV Milos Rus bất ngờ gạch tên Tuấn Anh khỏi đội hình thi đấu (11 người đá chính, 7 dự bị). Được biết, Tuấn Anh tập trung muộn hơn so với đồng đội nên thể lực chưa được đảm bảo.

Không riêng gì Tuấn Anh khi Công Phượng cũng chưa chắc có tên trong danh sách đăng ký tham dự giải đấu đấu của Mito Hollyhock giai đoạn 1 vì chấn thương chưa hồi phục. Rõ ràng, đây đều là những thông tin khiến NHM Việt Nam không khỏi lo lắng.

Trở lại với trận gặp Kamatamare, Yokohama được thi đấu trên sân nhà và đã có những giờ phút ép sân đối phương tuy nhiên, không một lần các chân sút Yokohama thành công. Ngược lại, phía đội khách đã tận dụng tối đá cơ hội có được và giành thắng lợi chung cuộc 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Hayato Nakama.

Như vậy, mục tiêu có mặt trong Top 5 của Yokohama FC đã vấp phải khó khăn ngay từ bước khởi đầu dù Kamatamare chỉ là một đối thủ yếu, chủ yếu cạnh tranh suất trụ hạng. Vòng tới, Yokohama sẽ đối đầu Matsumoto Yamaga vào ngày 06/03.

Thanh Hải | 15:32 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục