Từ vụ áo rách, Puma bị 'Messi' Thụy Sỹ sỉ nhục

18:51 Thứ hai 20/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Xherdan Shaqiri mới đây đã công khai 'đá xéo' chất lượng áo đấu do Puma cung cấp.

Shaqiri đã công khai 'đá xéo' chất lượng áo đấu của Puma. Ảnh: Internet.

Danh tiếng của Puma đang bị tổn hại khá lớn sau sự cố hy hữu trong trận đấu giữa Pháp và Thụy Sỹ tại loạt trận vòng bảng cuối cùng EURO 2016. Cụ thể trong lúc diễn ra trận đấu, có tới... 4 cầu thủ của Thụy Sỹ phải xin phép thay áo, vì bị rách.

Ngay sau trận đấu này kết thức, tiền vệ ngôi sao của Thụy Sỹ - Xherdan Shaqiri cũng đã nhanh chóng bày tỏ thái độ bức xúc của mình đối với chất lượng áo đấu của Puma với dòng phát biểu có phần sỉ nhục có nội dung: Cũng may Puma mà không sản xuất bao cao su (sản phẩm tránh thai cần độ bền cao).”

Không nặng lời như 'Messi Thụy Sỹ', nhưng tiên đạo Embolo cũng thừa nhận sự không hài lòng của mình với Puma khi cho biết: “Chúng tôi đã thực sự gặp vấn đề vì những chiếc áo. Người quản lý trang phục của chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng nói lên điều này nhưng chúng tôi thì khác.”

Trong khi đó thủ thành Yann Sommer thì lại có phần cảm thông với Puma: “Dù sao thì trong trận đấu căng thẳng như vậy, việc rách áo là chuyện bình thường.”

4 chiếc áo rách của Thụy Sỹ không phải là sự cố duy nhất xuất hiện trong trận đấu này, mà bên cạnh đó trái bóng Beau Jeu cũng đã bị rách sau tình huống tranh chấp giữa Antoine Griezmann và Valon Behrami.

Xú | 18:40 20/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục