Từ việc Kaka không nhận lương: Sao không là những người khác?

15:46 Thứ tư 18/09/2013

Kaka vừa có một hành động đẹp và được đánh giá rất cao là chấp nhận không nhận lương cho đến khi bình phục chấn thương. Nhưng còn nhiều cầu thủ khác của AC Milan, họ có sẵn sàng làm điều tương tự?

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nghĩa cử tuyệt vời của Kaka cho thấy tình yêu mãnh liệt đối với Milan, đội bóng mà anh vừa trở lại sau 3 năm xa cách. Vậy còn nhiều cầu thủ khác, những người không đóng góp được gì cho đội bóng suốt thời gian qua vì chấn thương. Vẫn biết rằng chấn thương là điều bất khả kháng, song các ngôi sao nhận lượng bạc triệu ở San Siro liệu có cảm thấy thoái mái khi chính bản thân họ đang vô tình khiến đội bóng rơi vào khó khăn?

Gần một đội hình của Milan chấn thương

Thống kê cho thấy, ngoài Kaka, tổng giá trị những cầu thủ đang bị chấn thương của Milan lên tới gần 100 triệu euro, từ Pazzini, El Shaarawy, Montolivo cho tới Abate, De Sciglio, Poli, Bonera, Silvestre. Đấy là chưa kể lãng phí từ đội ngũ thường xuyên ngồi trên ghế dự bị như Robinho (mùa trước), Saponara, Birsa, Niang, Matri. Dĩ nhiên, bên cạnh đó là khoản tiền lương đáng kể trong quỹ lương 105 triệu euro mà CLB chi trả ở mùa giải này.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục