"Từ thời Vieira và Petit, đây là cặp đôi Arsenal đầu tiên thống trị OTF"

20:07 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnBộ đôi tiền vệ Pháo thủ đang nhận được vô vàn lời khen từ phía giới chuyên môn.

 

Arteta hết lời khen ngợi các tân binh sau chiến thắng Man United

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã chiêu mộ thành công Thomas Partey sau khi bỏ ra khoản tiền lên đến 50 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa anh và Atletico Madrid.

Ngôi sao người Ghana không mất nhiều thời gian thích nghi với lối chơi đội bóng mới, anh nhanh chóng chứng minh tầm ảnh hưởng, thậm chí còn trở thành cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Pháo thủ suốt thời gian vừa qua.

Trong cuộc thư hùng cùng Manchester United hồi cuối tuần, Partey thi đấu cực kỳ xuất sắc khi liên tiếp có những tình huống kết hợp với Mohamed Elneny tạo ra các tình huống phòng ngự từ xa chuẩn xác và gây ấn tượng bằng những pha xử lý đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, góp phần quan trọng giúp Pháo thủ phá dớp 14 năm không thể giành chiến thắng tại Old Trafford.

Arsenal legend Gilberto Silva delivers verdict on Thomas Partey and Mohamed Elneny at Man United - Bóng Đá

 Partey đã gây ra vô vàn khó khăn cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Chứng kiến màn trình diễn của cựu sao Atletico, chuyên gia bóng đá Garth Crooks cho rằng, đối thủ không đội trời chung với Pháo thủ - Tottenham Hotspur sẽ phải cảnh giác.

"Đó là màn trình diễn ấn tượng của Thomas Partey tại Old Trafford," Crooks nói với BBC.

 "Tuyển thủ Ghana có ngoại hình phù hợp, mạnh mẽ và sẵn sàng cho bất kỳ trận chiến nào - trong khi khả năng đánh chặn và phá vỡ lối chơi của đối phương vào Chủ nhật là xuất sắc. Partey cùng với Mohamed Elneny đã bóp nghẹt bộ ba Bruno Fernandes, Paul Pogba và Scott McTominay.

Tôi chưa từng thấy một bộ đôi tiền vệ nào của Arsenal thống trị khu trung tâm sân Old Trafford hiệu quả như vậy kể từ Patrick Vieira và Emmanuel Petit. Điều này thực sự đáng lo ngại nếu bạn là một CĐV của Spurs."

Trường Sơn | 19:09 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục