"Từ ngày dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik thắng 1 thua 3"

15:18 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnThành tích của HLV Kim Sang-sik cùng tuyển Việt Nam thời gian qua đang là không tốt khi để thua 3/4 trận đã đấu.

Nỗi thất vọng lớn phải kể đến loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 9 vừa qua, khi tuyển Việt Nam để thua Nga 0-3 và Thái Lan 1-2 ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Trước đó, chúng ta cũng từng gục ngã 1-3 trước Iraq ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á và phải khá vất vả mới giành được thắng lợi 3-2 trước địch thủ trong cùng khu vực Đông Nam Á, tuyển Philippines.

HLV Kim Sang-sik để thua ở 3/4 trận đấu gần đây cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Bình luận về áp lực đang dồn lên vai HLV Kim Sang-sik ở những trận đấu tới, cựu danh thủ Đặng Phương Nam có nhận xét trên báo Thanh Niên cho biết: "Từ ngày ngồi ghế nóng đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik mới chỉ có 1 trận thắng Philippines, còn thua 3 trận trước Iraq, Nga và Thái Lan.

Khán giả chưa tạo quá nhiều áp lực đối với ban huấn luyện, nhưng sự thất vọng có thể dâng lên đỉnh điểm nếu như đội tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện lối chơi "mờ mịt" và kết quả thiếu tích cực trong loạt trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 10".

Phi Yến | 15:18 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục