Từ kẻ dọn đường, PSG muốn người này thay thế Neymar

11:26 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Pháp tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai Neymar ở PSG.


Neymar ở mùa giải 2019/2020

Điều quan tâm nhất ở mỗi kỳ chuyển nhượng chính là các bom tấn nào sẽ được kích nổ. Suốt thời gian qua, thương vụ được quan tâm hàng đầu liên quan đến Neymar. Tuyển thủ người Brazil giống với Mbappe chưa bao giờ đảm bảo tương lai ở PSG.

Mới đây, truyền thông Pháp tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến chuyện đi ở của ngôi sao số 10. Theo đó, tờ Don Balon dẫn nguồn Radio Montecarlo cho hay đại diện Paris đã cương quyết với tương lai Neymar tại CLB. Ban lãnh đạo PSG sau cùng muốn mở lối thoát cho cả đôi bên.

Neymar - Bóng Đá

PSG lên kế hoạch thay thế Neymar. 

Cụ thể, Đương kim vô địch Ligue 1 đã sẵn sàng tìm người thay thế tuyển thủ số 10. Thượng tầng đại diện Paris được khẳng định đang để mắt đến Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil hiện đối mặt với tương lai mập mờ tại Bayern Munich. Tiền vệ xứ samba không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông lớn nước Đức.

Trong khi đó, ở Barca, họ cũng chẳng muốn chào đón Coutinho trở lại Catalan. Về phía cựu sao Livepool, anh cũng không có ý định trở về Camp Nou sau quá nhiều ồn ào, thất vọng. Trong khi đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng Giám đốc Leonardo đang chuẩn bị kế hoạch tối ưu cho mùa giải tới. Và tuyển thủ Nam Mỹ, PSG hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công với mức phí chỉ khoảng 70 triệu euro. 

Tiểu Phong | 14:29 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục