Từ Fabregas, Sarri muốn đổi chính sách tại Chelsea

10:51 Thứ ba 08/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri thừa nhận trường hợp của Cesc Fabregas là một điển hình cho thấy chính sách của Chelsea đang có vấn đề.

Sau khi hoàn tất trận đấu thứ 500 trong màu áo Chelsea, Cesc Fabregas cũng đã thông báo về sự ra đi của mình. Đây là một cuộc chia tay để lại rất nhiều tiếc nuối đối với không chỉ các CĐV đội bóng, mà ngay cả HLV Sarri cũng vậy.

Từ Fabregas, Sarri muốn đổi chính sách tại Chelsea - Bóng Đá

 Sarri tin rằng Chelsea phải thay đổi chính sách với các cầu thủ 30.

Một trong những nguyên nhân chính khiến Fabregas quyết tâm là ra đi, đó là vì anh không cảm nhận được sự trọng dụng từ đội bóng thông qua các chính sách trong hợp đồng. Cụ thể đối với các cầu thủ ngoài 30, Chelsea đều không có những hợp đồng dài hạn để giữ chân, mà thay vào đó chỉ là những hợp đồng gia hạn thêm 1 năm.

Đây cũng là điều khiến HLV Sarri cảm thấy rất bức xúc, khi ông đã cho biết: "Quan diểm của tôi bất cứ điều gì cũng cần phải dựa vào tình huống cụ thể. Không phải cầu thủ nào trên 30 cũng đều đối xử theo một cách như nhau."

"Nếu bạn có thể mua lại Chelsea, chúng ta có thể tiếp tục bàn về vấn đề (thay đổi chính sách này)."

Được biết sau khi Fabregas ra đi, HLV Sarri cũng đã xác định ưu tiên hàng đầu của The Blues chính là tìm một người thay thế cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Video tài năng của Cesc Fabregas:

Kỳ Anh | 09:50 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục