Tứ đại gia Premier League muốn có ngôi sao Championship

07:38 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, tứ đại gia Premier League bao gồm Man United, Arsenal, Chelsea và Liverpool đều quan tâm đến tiền vệ Southampton, Romeo Lavia.

 

Cầu thủ 19 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Southampton vào mùa hè năm ngoái từ Man City. Nhưng sau khi họ xuống hạng Championship, Romeo Lavia có lý do để tìm đường rời khỏi sân St Mary’s.

Arsenal join Chelsea and Liverpool in race for £50m Championship star Lavia - Bóng Đá

 Lavia là tiền vệ đầy tiềm năng.

Chelsea đã mở các cuộc đàm phán với Southampton dành cho Lavia, trong khi Liverpool cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Lavia và đã liên hệ với đại diện của tiền vệ phòng ngự này.

Mới đây, có thông tin cho rằng Arsenal cũng đã đàm phán với Lavia và có mối quan hệ tuyệt vời với đại diện của ngôi sao trẻ người Bỉ. Đội bóng phía bắc London đang có cuộc cải tổ ở hàng tiền vệ và sẵn sàng kiếm tiền từ Thomas Partey cùng Granit Xhaka ngày mùa hè này.

Man United cũng hâm mộ Lavia nhưng không thúc đẩy sự quan tâm. Trong khi đó, điều khoản mua lại Lavia mà Man City cài vào khi bán anh chỉ có hiệu lực đến năm 2024.

Lavia là một trong những tài sản quý giá nhất của Southampton, theo đó, họ được cho là đòi hỏi 50 triệu bảng trong thương vụ này, khi phải trích cho đội chủ sân Etihad 25% phí chuyển nhượng.

Minh Tuấn | 06:40 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục