Từ chối Zenit, Ezequiel Garay một lòng đợi M.U

20:23 Thứ tư 15/01/2014

Cha của Ezequiel Garay xác nhận rằng anh không có ý định đầu quân cho Zenit. Thay vào đó, trung vệ người Argentina sẽ chờ đợi Man Utd.

Thời gian qua, Ezequiel Garay là một trong những mục tiêu theo đuổi của Manchester United trên TTCN. Hầu hết các tờ báo ở Bồ Đào Nha, nơi Garay đang thi đấu, đều tin rằng M.U sẽ chiêu mộ trung vệ người Argentina ngay trong tháng 1 này.

Ở Anh, một vài nguồn tin lại cho rằng điểm đến của Garay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông không phải là M.U mà Zenit St. Petersburg. Theo những nguồn tin này, đội bóng nhà giàu Nga sẽ chi hơn 40 triệu bảng để chiêu mộ cả Garay lẫn đồng đội của anh ở Benfica, tiền đạo Rodrigo.

Tuy vậy, ngày hôm nay, cha của Ezequiel Garay đã phát biểu trên tờ O Jogo rằng con trai ông sẽ không đầu quân cho Zenit. Lý do là bởi giải vô địch quốc gia Nga không phải là một giải đấu quy tụ những đội bóng hàng đầu châu Âu, trong khi nguyện vọng của Garay là được thử sức cùng những CLB hàng đầu thế giới.

Hợp đồng của Garay với Benfica vẫn còn thời hạn tới năm 2015. Tuy vậy, nhiều khả năng đội bóng sẽ đồng ý bán anh với giá từ 15-20 triệu euro. 50% giá trị của thương vụ này sẽ được chuyển lại cho Real Madrid, đội bóng từng sở hữu Garay trước khi bán lại anh cho Benfica.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục