'Từ chối thi đấu cho M.U là điên rồ'

14:08 Thứ sáu 26/09/2014

Mùa hè vừa qua, có nhiều thông tin cho rằng M.U liên hệ với thủ thành số 1 đội tuyển Argentina Sergio Romero nhưng bị thủ môn 27 tuổi này thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, Romero vừa đăng đàn khẳng định không có chuyện anh từ chối chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford.

Thủ thành 27 tuổi vừa trở lại thi đấu cho Sampdoria sau một mùa giải thi đấu cho AS Monaco trong một bản hợp đồng cho mượn. Trong kỳ chuyển nhượng hè qua, nhiều thông tin cho rằng thủ môn Sergio Romero được ‘quỷ đỏ’ thành Manchester liên hệ để tái hợp với hai người đồng đội trong đội tuyển Argentina là Di Maria và Marcos Rojo. Tuy nhiên, Romero đã từ chối cơ hội được thi đấu cho CLB giàu truyền thống nhất nước Anh.

Hôm nay, Romero đã đăng đàn phản bác những tin đồn đó, “Có nhiều tin đồn dối trá về tôi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, ví dụ như việc tôi từ chối chuyển đến M.U. Với tôi như thế là điên rồ.”

Sau một kỳ World Cup cực kỳ thành công, hiện Romero đang tỏ ra khá thất vọng khi không được bắt chính tại CLB Sampdoria. Phát biểu trên đài phát thanh Nacional, Romero chia sẻ, “Tôi không thể làm điều này (ngồi ghế dự bị) lâu hơn nữa. Tôi hoàn toàn sẵn sàng thi đấu và tôi khẳng định lại tôi không muốn ngồi ghế dự bị."

Gia Định | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục