Từ chối Palace, Liverpool vẫn chưa ‘’nhả’’ thủ môn dự bị

18:04 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đã từ chối lời đề nghị của Crystal Palace cho thủ môn Simon Mignolet.

Theo ESPN, Liverpool sẽ không bán thủ thành người Bỉ, Simon Mignolet cho Crystal Palace. Lữ đoàn đỏ được cho là đang hi vọng cầu thủ hưởng mức lương 60.000 bảng mỗi tuần sẽ ở lại Anfield, bỏ qua sự quan tâm từ Selhurst Park.

Nguồn tin cũng cho biết Giám đốc Thể thao của Liverpool, Michael Edwards không đặt ra một mức giá cụ thể cho Mignolet, và sẽ để thủ môn này tự chủ trong việc quyết định bến đỗ mới.

Liverpool reportedly set to reject Crystal Palace bid for Simon Mignolet - Bóng Đá

Simon Mignolet vẫn đang ở lại Anfield trong thời gian tìm kiếm một bến đỗ hợp lý.

Tình huống của Mignolet hiện tại có sự tương đồng với trường hợp của Lucas Leiva năm 2017. Với cả 2 trường hợp, Liverpool đã chờ đợi một lời đề nghị khiến cầu thủ của mình hài lòng, dù đó không phải là thỏa thuận sinh lời nhất.

Nguồn tin của ESPN cho rằng Crystal Palace hiện tại đang sở hữu các thủ môn thi đấu ổn định, nên Mignolet không hào hứng với việc gia nhập đội bóng này vì không có gì đảm bảo anh sẽ là lựa chọn số một trong khung gỗ. Một vấn đề khác là với khả năng của mình, Mignolet có lẽ vẫn muốn tìm kiếm thêm vinh quang ở một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu, thay vì thi đấu ở 1 CLB nằm giữa bảng xếp hạng Premier League.

Về phía Liverpool, thay thế Mignolet là một bài toán không hề đơn giản. Dù chỉ là thủ môn dự bị tại Anfield, kinh nghiệm dạn dày cùng thái độ chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ của cầu thủ 30 tuổi khiến HLV Jurgen Klopp rất khó tìm kiếm một cái tên thay thế xứng đáng.

Ngọc Bách | 16:07 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục