Từ chối nước Anh, Khedira bất ngờ hướng về Thổ Nhĩ Kỳ

09:13 Thứ sáu 30/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Daily Star, tiền vệ Sami Khedira hiện đang trong quá trình đàm phán với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Trabzonspor.

Từ chối nước Anh, Khedira bất ngờ hướng về Thổ Nhĩ Kỳ

Vào thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Sami Khedira đã hoàn toàn không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid, khi hai suất đá chính thường xuyên nơi trung tâm hàng tiền vệ chính là thuộc về Toni Kroos và Luka Modric.

Trong khi đó cả một suất dự bị cũng là một dấu hỏi rất lớn đối với tiền vệ người Đức, khi cách đây không lâu, Real Madrid đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Lucas Silva.

Được biết thời gian qua Sami Khedira cũng đã nhận được không ít những lời đề nghị rất hấp dẫn từ các đội bóng nước Anh, trong đó phải kể đến những cái tên như Chelsea, Arsenal, Tottenham,... Tuy nhiên cho đến lúc này thì vụ việc Sami Khedira chuyển tới xứ sở sương mù thi đấu vẫn chưa đâu vào đâu.

Thậm chí theo những ghi nhận mới nhất từ Daily Star, thì nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Sami Khedira sẽ không phải là nước Anh, mà thay vào đó sẽ là Trabzonspor, khi hai phía thời gian qua đã có những buổi đàm phán diễn ra hết sức suôn sẻ.

Với việc hợp đồng của Sami Khedira sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nên hiện mức phí chuyển nhượng của anh cũng chỉ vào khoảng 8-10 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục