Từ chối nhận lương, “nạn nhân của Koeman” chuẩn bị rời Barca

21:52 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnCác Interisti đang cảm thấy rất vui mừng khi biết được hành động của tiền vệ người Chile.

 

Tài năng của Arturo Vidal

Vấn đề tương lai của Arturo Vidal đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia và Tây Ban Nha. HLV Ronald Koeman đã công khai ý định gạch tên tiền vệ người Chile ra khỏi kế hoạch của Barcelona. Tại Italia, Antonio Conte đã bày tỏ khao khát được tái ngộ với cậu học trò cũ.

Mọi chuyện đang dần được sáng tỏ. Mới đây, Arturo Vidal đã không được HLV Ronald Koeman triệu tập để tham dự trận giao hữu với Nastic. Không muốn mất thêm thời gian, tiền vệ 33 tuổi đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Barcelona.

Vidal từ chối nhận bồi thường để rời Barca - Bóng Đá

 Arturo Vidal đang trên đường rời Barcelona.

Cụ thể, Arturo Vidal quyết định không nhận 6 triệu euro tiền lương trong năm cuối cùng của hợp đồng và chỉ lấy 2,4 triệu euro tiền thưởng. Lời đề nghị này đã được phía Barcelona thông qua.

Dự kiến, trong ngày mai, máy bay chở Arturo Vidal sẽ có mặt ở phi trường Malpensa. Tiền vệ người Chile sẽ tiến hành kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn 2 năm với Inter Milan. Tại Giuseppe Meazza, anh sẽ nhận được mức lương 6 triệu euro mỗi mùa.

HLV Antonio Conte chắc chắn đang cảm thấy rất hài lòng. Sau Aleksandar Kolarov, ban lãnh đạo Inter Milan đã chiêu mộ thêm 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm giống như vị chiến lược gia 51 tuổi yêu cầu.

Faro | 20:54 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục