Từ chối MU hay Chelsea, Wirtz đem tin vui đến cho Bayern

22:14 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnFlorian Wirtz đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn nhờ vào màn trình diễn ấn tượng trong thời gian đã qua.

Những năm gần đây, bóng đá Đức chứng kiến sự phát triển vượt bật của hàng loạt tài năng trẻ. Trong số đó, Kai Havertz được xem là viên ngọc sáng giá bậc nhất, đến mức Chelsea phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vì tiền vệ này. Và sau Havertz, hiện đang có thêm một tài năng trẻ khác đến từ Bayer Leverkusen khiến Châu Âu "điên đảo", đó là Florian Wirtz.

Mùa trước, Wirtz thi đấu xuất sắc khi ra sân 29 trận và đóng góp 8 bàn thắng cho Bayer Leverkusen ở Bundesliga. Wirtz hiện sở hữu 4 bàn và 4 kiến tạo sau 5 vòng tại Bundesliga mùa này. Sự trưởng thành của tiền vệ sinh năm 2003 giúp anh được nhiều ông lớn châu Âu chú ý.

Từ chối Ngoại hạng Anh, Wirtz đem tin vui đến cho Bayern - Bóng Đá

 Florian Wirtz là 1 trong những tài năng trẻ của bóng đá thế giới.

Lúc này, sao trẻ người Đức được cho là mục tiêu của Arsenal, Manchester United hay Chelsea. Nhiều CLB lớn tại xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ đón Wirtz về đội hình. Song, họ không phải là những cái tên khiến tiền vệ chú tâm vào thời điểm này.

Nguồn tin từ BILD chia sẻ, Wirtz chưa muốn đến Ngoại hạng Anh quá sớm. Anh ưu tiên việc ở lại Đức chơi bóng, qua đó mở ra cơ hội cho Bayern Munich tiếp cận. Được biết, mùa hè 2023 sẽ là thời điểm Die Roten xúc tiến động thái chiêu mộ ngôi sao của Leverkusen.

Video Haaland lập cú đúp vào lưới Bayer Leverkusen:

 
Lữ Phong | 21:16 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục