Từ chối M.U & MC, Sneijder đàm phán với Galatasaray

09:26 Thứ tư 09/01/2013

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang “cầm cờ” trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

Đâu sẽ là bến đỗ mới cho Wesley Sneijder? Đó có lẽ là câu hỏi mà NHM đặt ra rất nhiều trong thời gian vừa qua. Tương lai của tiền vậy này tại Inter coi như đã khép lại khi mà Andrea Stramaccioni đã gạch tên anh ra khỏi đội hình một trong suốt thời gian dài. Bất chấp việc vị thuyền trưởng sân San Siro đã tiết lộ sẽ có thể tha thứ cho Sneijder trong thời gian tới nhưng chẳng mấy ai tin vào điều đó.

Sneijder rất gần với Galatasaray

Wesley Sneijder sẽ rời Inter nhưng vấn đề đâu sẽ là điểm đến của tiền vệ này. Hiện đang có rất nhiều đội bóng lớn đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan. Có thể kể đến những cái tên khá đình đàm như Man United hay Man City. Nhưng thật bất ngờ, dường như Wesley Sneijder lại chọn Galatasaray.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên GSTV, đích thân Chủ tịch đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận thông tin trên. “Tôi đã ăn tối với Massimo Moratti tại Italia hôm thứ Hai vừa qua và đàm phán về rất nhiều vấn đề. Wesley Sneijder cũng là chủ đề của bữa ăn tối nói trên”.

“Tôi có thể nói rằng Galatasaray đang đạt được những tiến triển rất tích cực về khả năng có được chữ ký của Wesley Sneijder. Mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn trong vài ngày tới”.

“Chúng tôi đang đàm phán chi tiết về bản hợp đồng, hy vọng sẽ giảm bớt được phần nào phí chuyển nhượng. Nếu Inter đồng ý, vụ chuyển nhượng này sẽ sớm được hoàn tất”.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục