Từ chối Liverpool, cựu sao Premier League bị gãy chân trong màu áo Fulham

12:25 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnBobby Zamora hồi tưởng lại quãng thời gian trong quá khứ khi anh được Liverpool để mắt.

Roy Hodgson là một huấn luyện dày dạn kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Chiến lược gia 77 tuổi từng trải qua quãng thời gian ngắn dẫn dắt Liverpool. Năm 2010, Hodgson tiếp quản ghế nóng tại sân Anfield từ Rafa Benitez.

Tháng 7 năm 2011, Hodgson nhận trát sa thải sau chuỗi thành tích yếu kém của The Kop. Theo đó, chiến lược gia người Anh chỉ giành được 13 chiến thắng sau 31 trận đấu ngồi ghế nóng Liverpool. Đội bóng gần nhất Hodgson huấn luyện là Crystal Palace.

Ở khía cạnh mua sắm cầu thủ, Hodgson thất bại khi đem về sân Anfield hàng loạt bản hợp đồng kém ấn tượng như: Milan Jovanovic, Joe Cole, Christian Poulsen, Danny Wilson và Paul Konchesky.

Bobby Zamora trong màu áo Tam Sư.

Hodgson bất thành trong việc nỗ lực mang về Bobby Zamora từ Fulham. Bobby Zamora được Liverpool hoạch định thay thế lâu dài cho Fernando Torres.

Đáng tiếc, thương vụ Bobby Zamora không thành công. Cựu tiền đạo người Anh ký hợp đồng mới với Fulham. Chia sẻ với kênh podcast Say it và Spray It, Zamora cho hay:

"Thời điểm đó Mark Hughes ngồi ghế nóng Fulham. Tôi tận hưởng quãng thời gian được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mark Hughes. Tôi đã có một mùa giải tốt đẹp với ông ấy".

"Hodgson muốn chiêu mộ tôi về Liverpool. Harry Redknapp muốn ký hợp đồng với tôi cho Tottenham Hotspur. Trong khi đó, Mark Hughes muốn tôi ở lại Fulham".

"Thời điểm bấy giờ, tôi vừa chào đón hai đứa con sinh đôi. Cuối cùng tôi quyết định ký vào bản hợp đồng mới. Ngay ngày hôm sau, tôi bị gãy chân".

Tháng 12 năm 2016, Bobby Zamora quyết định treo giày. Mối lương duyên giữa Zamora và Liverpool bất thành. Mùa giải năm nay, The Kop chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau 7 vòng đấu.

Anh Nguyễn | 12:25 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục