Từ chối lên tuyển, Leno nhận thông điệp rõ ràng từ Nagelsmann

09:58 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GGFN, Julian Nagelsmann thừa nhận việc Bernd Leno trở lại tuyển Đức sẽ khó khăn hơn trong tương lai.

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, ban đầu, Bernd Leno cũng có tên trong danh sách triệu tập của huấn luyện viên Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, sau khi biết mình sẽ không được ra sân, thủ thành thuộc biên chế Fulham quyết định từ chối.

Julian Nagelsmann thừa nhận việc Bernd Leno trở lại tuyển Đức sẽ khó khăn hơn trong tương lai.

Quyết định này đã khiến cựu thủ môn Arsenal hứng chịu nhiều chỉ trích. Chia sẻ với GGFN, chính nhà cầm quân 37 tuổi cũng thừa nhận việc Bernd Leno trở lại tuyển Đức sẽ khó khăn hơn trong tương lai.

Ông nói: "Cậu ấy đưa ra những yêu cầu mà tôi không thể đáp ứng được. Tôi đã cho cậu ấy thấy một góc nhìn thú vị, nhưng cậu ấy không mấy vui vẻ với điều đó. Mọi người đều phải tự quyết định. Tôi không đóng sầm cánh cửa (trở lại đội tuyển quốc gia), nhưng điều đó cũng không mở rộng cánh cửa cho lắm".

Với việc Bernd Leno từ chối lên tuyển, vị chiến lược gia người Đức đã gọi Janis Blaswich, thủ môn thuộc biên chế RB Leipzig nhằm thay thế anh. Ngoài ra, "Die Mannschaft" còn đó Alexander Nubel và Oliver Baumann.

Ở trận đấu với Bosnia & Herzegovina thuộc khuôn khổ Nations League mới đây, Alexander Nubel là người giành suất bắt chính. Đây hứa hẹn sẽ là cái tên được sử dụng thường xuyên trong thời gian tới khi Marc-Andre ter Stegen vắng mặt vì chấn thương dài hạn.

Trần Huy Trưởng | 09:58 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục