Từ chối Juventus, Lamela muốn tái hợp với AS Roma

23:22 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Erik Lamela đang cân nhắc xem xét lời đề nghị tái hợp từ phía AS Roma.

Juventus, Erik Lamela, Tottenham, AS Roma

Do đã không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi Erik Lamela học cách hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League, Tottenham hiện đang tìm cách bán tống cầu thủ người Argentina trong những ngày cuối cùng của TTCN năm nay.

May mắn cho Tottenham, khi hiện đang có rất nhiều đội bóng tại Italia đang sẵn lòng dang tay nhận lấy Erik Lamela, trong đó phải kể đến trường hợp của Juventus sau khi họ để mất Julian Draxler về tay Wolfsburg.

Theo những thông tin mới nhất từ La Gazzetta dello Sport, đội bóng đang có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Erik Lamela lại là chính là đội bóng cũ của cầu thủ này, AS Roma.

Được biết giám đốc thể thao Walter Sabatini của đội bóng thành Rome sẽ là người phụ trách thực hiện thương vụ này, và nhiều khả năng ông sẽ sớm bắt liên lạc với đội bóng nước Anh trong 24 giờ tới để có thể kịp hoàn tất thương vụ này khi TTCN khép lại.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục