Từ chối đề xuất 42 triệu bảng Anh, Bakayoko nói về khả năng đến Liverpool

12:24 Thứ bảy 07/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnJohan Bakayoko, đã được Liverpool và Arsenal liên hệ, không có ý định chuyển đến Saudi Arabia với mức phí chuyển nhượng cao.

Tiền đạo này đã có một mùa giải 2023/2024 tuyệt vời khi ghi được 14 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo trong 48 lần ra sân, giúp PSV Eindhoven giành chức vô địch Hà Lan. Anh cũng đã ghi được 2 bàn trong 4 trận đấu mùa giải này.

Bakayoko đã được nhiều câu lạc bộ liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Liverpool được cho là quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi này và anh được coi là sự thay thế tiềm năng lâu dài cho Mohamed Salah.

Saudi Arabia cũng được coi là một điểm đến tiềm năng với mức giá được báo cáo là 42 triệu bảng Anh. Nhưng cầu thủ người Bỉ này không định chuyển sang Trung Đông.

Bakayoko hạnh phúc ở PSV.

Phát biểu với ESPN NL, Bakayoko cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi vẫn ở bên bạn bè và những người tôi yêu. Và tôi vẫn chơi cho câu lạc bộ tốt nhất ở Hà Lan."

"Tôi sẽ nói ngắn gọn thôi. Bản thân tôi không muốn ra đi. Đó là lý do tại sao mọi thứ xung quanh vụ chuyển nhượng đã dừng lại ngay lập tức. Gia đình tôi hạnh phúc ở PSV và rồi tôi cũng hạnh phúc. Khi đó tiền bạc chẳng còn giá trị gì nữa."

"Nếu tôi rời Eindhoven, tôi sẽ chỉ đến một câu lạc bộ chơi vì danh hiệu, giống như PSV vậy. Trở thành nhà vô địch là điều tôi muốn. Và giành chiến thắng tại Champions League. Tôi có đủ phẩm chất để làm điều đó. Cũng có khả năng tôi sẽ rời đi vào năm sau, nhưng tôi vẫn phải thảo luận cẩn thận với người đại diện của mình."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:24 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục