Từ chối dẫn dắt Milan, Inzaghi thừa nhận mình còn quá 'non'

08:18 Thứ năm 17/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Filippo Inzaghi thừa nhận đây chưa phải lúc để ông ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Milan.

Filippo Inzaghi. Ảnh: Internet.

Trong thời gian qua, khi mà Rossoneri vẫn đang thi đấu rất mờ nhạt dưới sự dẫn dắt của Massimiliano Allegri cả ở đấu trường quốc nội (Serie A) lẫn châu Âu (Champions League), thì một lần nữa chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng này lại trở thành đề tài đề người ta bàn tán.

Hiện tại, Inzaghi, một cựu ngôi sao của đội bóng này và đồng thời cũng đang là HLV của đội trẻ Milan, đang nổi lên trở thành một trong những ứng viên nặng ký nhất có thể thay thế cho Allegri, và thậm chí mới đây chính ông Carlo Ancelotti, người từng rất thành công khi còn dẫn dắt Milan trước đây, và hiện đang làm việc tại Real, cũng đã lên tiếng đề bạt Inzaghi lên nắm quyền tại San Siro.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, cựu tuyển thủ người Italia cũng đã lên tiếng từ chối nhận lấy vinh dự này: “Carlo Ancelotti cho rằng tôi đã sẵn sàng cho công việc này ư? Tôi nghĩ mọi người nên kiên nhẫn. Tôi chỉ mới rèn luyện mình qua các bài học từ những người thầy trước, cũng các khóa học. Tôi sẽ chỉ sẵn sàng nếu thời điểm thích hợp đến”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục