Từ chối chuyển nhượng, sao Chelsea được tưởng thưởng

15:27 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Chelsea đang có ý định gia hạn hợp đồng với một cầu thủ vừa từ chối rời sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè.

 

Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Chelsea đang muốn gia hạn hợp đồng với Ian Maatsen, tài năng vừa từ chối gia nhập Burnley trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Mùa giải năm ngoái, Ian Maatsen có giai đoạn thi đấu cho đội chủ sân Turf Moor theo dạng cho mượn. Anh gây ấn tượng với HLV Vincent Kompany bởi phong cách thi đấu cần mẫn, khả năng lên công về thủ ấn tượng và đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của Championship. 

Từ chối chuyển nhượng, sao Chelsea được tưởng thưởng - Bóng Đá

Ian Maatsen từ chối tái ngộ Burnley. 

Anh đã đóng góp tổng cộng 4 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 42 lần ra sân cho The Clarets mùa vừa rồi. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Burnley muốn Ian Maatsen tiếp tục gắn bó với sân Turf Moor khi họ đã giành quyền thăng hạng lên Premier League. 

Dù vậy, tài năng trưởng thành từ lò Cobham đã từ chối lời đề nghị tiếp tục làm việc với HLV Vincent Kompany. Thay vào đó, anh muốn ở lại Chelsea để cạnh tranh một suất thi đấu dưới thời HLV Mauricio Pochettino. 

Với vị trí sở trường là hậu vệ trái, Ian Maatsen xác định anh sẽ phải xếp sau Ben Chilwell và Marc Cucurella trong thứ tự lựa chọn của The Blues. Dù vậy, cầu thủ người Hà Lan vẫn khá đa năng khi anh còn có thể chơi như một tiền vệ cánh trái. 

Phi Yến | 14:29 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục