Từ chối Barca và Tottenham, Pjanic ở lại AS Roma

21:33 Thứ sáu 11/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ talkSPORT, thì mới đây Barcelona và Tottenham đã phải đón nhận tin không vui khi mà tiền vệ mục tiêu, Miralem Pjanic đang chuẩn bị xúc tiến một bản hợp đồng mới với AS Roma.

Tiền vệ 23 tuổi người Bosnia đã được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đuổi trong thời gian gần đây, bất chấp Miralem Pjanic vẫn còn hợp đồng với Roma đến năm 2015.

Miralem Pjanic không muốn rời AS Roma. Ảnh: Internet.

HLV của Tottenham, Andre Villas-Boas được cho là đang rất quan tâm đến tài năng của Miralem Pjanic và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị chuyện nhượng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới.

Bên cạnh đó, từ Tây Ban Nha, thuyền trưởng của ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan – Barcelona, HLV Gerardo Martino cũng đang theo sát tình hình của Pjanic và hy vọng sẽ có thể đem ngôi sao của AS Roma về với Nou Camp trong năm 2014.

Tuy nhiên, mới đây Tottenham và Barcelona đã bị giáng một đòn nặng nề cho tham vọng sở hữu Pjanic khi mà ngôi sao 23 tuổi chuẩn bị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với đoàn quâ của HLV Rudi Garcia.

Được biết, Pjanic đang sẵn sàng lắng nghe lời thỉnh cầu của câu lạc bộ chủ quản và hoàn toàn mong muốn được tiếp tục ở lại sân Stadio Olimpico trong nhiều năm tới. Một thông báo chính thức về việc ký kết hợp đồng mới có thể sẽ được thực hiện trước năm 2014.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục