Từ chối Barca, Marquinhos muốn gắn bó cùng Roma

03:58 Thứ sáu 28/06/2013

Mới đây, trung vệ trẻ người Brazil, Marquinhos của AS Roma đã lên tiếng từ chối sự quan tâm của Gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona để cam kết gắn bó cùng đội bóng thủ đô Italia.

Trung vệ người Brazil năm nay mới 19 tuổi đã có một mùa giải thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo CLB AS Roma và được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A hiện nay. Phong độ ấn tượng của cựu hậu vệ Corinthians đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Tito Vilanova khi chiến lược gia này đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ thay thế cho lão tướng Carles Puyol thi đấu rất sa sút trong mùa giải vừa qua.

Marquinhos từ chối Barca để gắn bó cùng Roma. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trước sự quan tâm của một trong những CLB hàng đầu châu Âu hiện nay, Marquinhos lại khẳng định lòng trung thành với Roma và cam kết gắn bó cùng CLB này. Đích thân người đại diện của trung vệ này, ông Roberto Calenda đã khẳng định điểu đó.

Phát biểu trên Radio Sportiva, Calenda nói rằng: "Hoàn toàn dễ hiểu khi đang có rất nhiều CLB lớn quan tâm tới Marquinhos khi anh ấy đang có một suất đá chính tại Roma, thi đấu rất tốt và còn rất trẻ. Tuy nhiên, anh ấy vẫn còn 4 năm hợp đồng với Roma và Marquinhos muốn tiếp tục ở lại đây để phát triển sự nghiệp chứ chưa muốn mạo hiểm chuyển đến một CLB lớn như Barcelona."

Hiện tại, Barca đang rất thiếu trung vệ khi chỉ còn Pique và Mascherano là đáng tin cậy, trong khi Puyol đã sa sút quá nhiều vì gánh nặng tuổi tác. Thậm chí, Tito Vilanova đã nhiều lần phải kéo Alex Song về đá trung vệ và đôn trung vệ trẻ Marc Bartra lên đội hình 1. Vì vậy, Marquinhos chắc chắn là một sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục