Từ chối Arsenal và Liverpool, sao Man City sắp gia hạn hợp đồng

12:11 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ James Milner vừa lên tiếng tiết lộ anh và đội chủ quản Manchester City sắp đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới trong thời gian sớm nhất có thể.

Tiền vệ 28 tuổi người Anh sẽ hết hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải này. Và nhiều ngồn tin rộ lên rằng cả Arsenal và Liverpool đang có ý định muốn mang anh về một khi cầu thủ này không hạnh phúc với việc không được ra sân thường xuyên.

Milner sẽ ở lại Manchester City.

Tuy nhiên, giờ đây James Milner đã lên tiếng khẳng định tình cảm với Man City và đang mong đợi sẽ sớm đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới.

"Chúng tôi đang nói chuyện về vấn đề này và hy vọng nó sẽ xong sớm".

"Tôi không muốn được trả tiền chỉ để ngồi và quan sát các đồng đội thi đấu. Bạn luôn muốn cống hiến và được thi đấu mỗi tuần. Vì thế, tôi đang rất hạnh phúc ở City".


Milner gia nhập Man City vào mùa hè năm 2010 với bản hợp đồng trị giá 28,5 triệu bảng. Dù đã có hơn 150 lần ra sân nhưng mùa giải năm ngoái, đóng góp của anh cho đội bóng là rất ít khi tổng cộng chỉ có 12 lần được có tên trong đội hình xuất phát.

Mùa giải này, Milner đã có cả 7 lần ra sân và với những diễn biến đó, anh đang muốn tiếp bước Aguero và Kompany khẳng định tương lai ở đội chủ sân Etihad.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục